gay sex at delhi

Tuesday 10 December 2013

मी काही कामासाठी दिल्लीला गेलो होतो , चांगले हॉटेल मिळत नव्हते , एका रिक्षावाल्याला विचारून एक गेस्ट हाउस सापडले, अतिशय छान  होते पण sharing basis वर होते , काय करणार आता ?, ठीक आहे म्हणून राहायचे ठरले, रूम छान होती, attached bathroom पण होते. रूम मध्ये अजून कोणीच नवते, बर झालं....
आधीच कंटाळवाणी flight आणि दिवसभर हॉटेलची शोधाशोध , जीव पार वैतागून गेला होता, मस्तपैकी आंघोळ करावशी वाटली , बाथरूम मध्ये गरम पाण्याची सोय होतीच , पटकन मी माझे सगळे कपडे काढून गादिवर टाकले आणि आंघोळीला गेलो, मस्तपैकी मी मजेत आनंद घेत होतो , गरम गरम पाणी shower मधून माझ्या गोऱ्या शरीरावरून ओघळू लागले, तसा माझा हात माझ्या ८ इंची बुल्ल्या वर गेला , मुठ्या मारायला सुरवात केली , खूप दिवस झाले होते मुठ्या मारून , बरेच दिवस कोणी गांडू पण भेटला नव्हता, सध्या फक्त विचार करून मुठ्या मारत होतो , काही जुने अनुभव आठवले आणि मन गुंतले ,  आता तर फारच मज्जा येत होती ......

 माझा बुल्ला पूर्ण कडक होयला लागला तोच कोणीतरी बाहेरून दर वाजवू लागले जोर जोरात.
माझा एकदम गोंधळ उडू लागला , कोणीतरी जोर जोरात दर वाजवत होते, आणि मी दार कसं उघडू? मी पूर्ण नागडा होतो ,  माझी सुटकेस पण बंद , टॉवेलपण   नवता काढला , आता काय करायचे,  तोच बेड वरती मला हॉटेलचा टॉवेल  दिसला , मी कसा बसा तो  गुंडाळला आणि एकदाचे दार  उघडले , तर तो हॉटेलचा मालक होता , तोंडात पान आणि हातात एक सुटकेस , माझ्याकडे रागाने बघून म्हणाला " क्या भैया सुनाई नही देता का? अंदरसे आवाज भी नही दि आपने , पागल हो गयां ना मै"  त्याच्या मागे अजुन एक जन होता , त्यावर मी म्हणलो " वो मै नाहा रहा था तो सुनाई नही दिया " 
मालक म्हणाला " अछा कोनो बात नहीं  हो जाता है , ये आपका रूम शेयर करेंगे, इनिको कमरा दिखने लाया हूँ , ये भी महाराष्ट्र से हैं , आशीष नाम है इनका  , ये इनका सामान " असे म्हणून तो त्याचे सामान ठेउन गेला , आणि मी आशिषला हात मिळवून माझा परिचय करून दिला " हेल्लो आशिष , मी राहुल , पुण्याचा , इथे काही कामासाठी आलोय , आणि तू? 
आशिष हसून म्हणाला " मी मराठी असलो तरी मी जन्मापासून आग्र्याला राहतो, दिल्लीत उद्या माझी परीक्षा आहे म्हणून आलोय ,

आशिषच मराठी  ठीक ठाक होतं, तसा तो दिसायला खूप sexy होता , त्याची उंची ६ फूट होती , body पण मस्त होती , मी अजून टॉवेलवरच होतो, तो त्याचा बेड ठीकठाक करत होता, त्याची गांडीला मस्त उभार होता ,
रूम छोटी होती म्हणून आम्ही बेड चिकटून ठेवले , त्यावेळेस त्याने माझी undewear (jokey v shape ) उचलून बाजूला ठेवली,  मी पण माझ्या सुटकेस मधून माझी shorts काढून घातली , आणि बनियान (काळ्या रंगाचा )
मला माझी sexy body दाखवायला फार आवडते
मी बेड वर बसून आशिषला न्याहाळू लागलो, त्याचा तो गोरा रंग, भारदस्त गांड , लांब पाय ,smooth chest , खुपच sexy , मी मनातल्या मनात त्याच्याशी सेक्स कसे करायचे हे ठरवत होतो,
आशिष जास्त बोलत नव्हता , त्या मुले त्याचा अंदाज बांधणे कठीण जात होते.
आम्ही गप्पा मारत होतो पण तो केवळ उत्तरे देत होता
शेवटी आम्ही मुलींच्या बाबतीत गप्पा मारू लागलो तसा तो जास्त खुलून बोलू लागला ,
मी त्याला विचारले," कधी कोणत्या मुलीला झवले आहेस का?" , तर तो लाजून" नाही" म्हणाला,
मी त्याला म्हणालो ,"अरे लाजतो काय ? आपण मुले असच खुलून बोलले पाहिजे, तसा मी पण कधी मुलीला झवले नाहीये , त्यात काय एवढ?"
तो : काय ? तु कधी मुलींशी नाही ?
मी - नाहीरे का?
तो-कसा विश्वास ठेऊ?  नाही म्हणजे तू इतका handsome आहेस , किती तरी मुली मागे असतील तुझ्या
(ओह आशिष ला मी इतका  handsome वाट्लोय ? म्हणजे तो पण मला notice करत होता तर , छान )
मी - हाहाहाहाहा अरे असा काही नाही रे, कधी वेळच नाही मिळाला अश्या गोष्टींसाठी , तसा तू हि सुंदर आहेस दिसायला , (मी त्याला डोळा मारला ) तू का नाही जमवल कधी?
तो- नाहीरे नाही जमल कधी, आणि मी तुझ्या इतका सुंदर  नाहीये
मी- अछाजी ? समाज कि तू मुलगी आहेस , आणि मी तुझ्या समोर आल्यावर काय केला असतास?
तो- तुटून पडेल तुझ्या वर हाहाहाहाह
मी - खरच? हाहाहाह्हा?

थोडावेळ आम्ही शांत बसलो, रात्रीचे ८ वाजले होते, आमचे जेवण आले रूम मध्ये, जेवणानंतर पुन्हा गप्पा रंगल्या अर्थात सेक्स्च्याच
मला आता त्याला  सहज गुंडाळता येईल असे वाटत होते, मी झोपायची तयारी म्हणून बनियान काढला , माझे बघून त्याने पण त्याचा शर्ट काढून टाकला आणि आता आम्ही दोघे पण हाफ चड्डीत होतो,
मी त्याला म्हणलो ' तू तर एकदम sexy आहेस ,
तो लाजला आणि मला म्हणाला ,तुझ्या इतका नाही ,
मी- आशिष मला तू खूप आवडला आहेस, तुझा स्वभाव खूप छान आहे,
तो thanks , तू पण छान आहेस, दिसायला आणि वागायला
मी हाहाहाह ,
मी- आशिष तू दिवसातून किती वेळा मुठ्या मारतोस रे?
तो - अस काय विचारतोय? घाणेरडा
मी- सांग कि, का मारतच नाही?
तो- अरे नाही मारतो ना , १-२ वेळा दिवसातून
मी- मग आज नाही मारणार का? (मी त्याला डोळा मारला , तसा तो हसला )
तो हळूच माझ्या जवळ आला आणि माझ्या कानात म्हणाला, " काय राहुल? काय इरादा आहे ?"
मी पण न घाबरता त्याला जवळ ओढले आणि म्हणालो "समजदार को इशारा काफी नाही है क्या?"
आणि मग मी हळूच त्याच्या गालावर एक किस घेतला
आणि मग त्याने मला मिठी मारली , मला म्हणाला राहुल मला तू हवा आहेस, तुझ्या सारखा सुंदर मी कधीच पहिला नाही" तो माझ्या गळ्यावर किस करत होता, मी त्याच्या पाठीवरून हात फिरवू लागलो ,
मी त्याला बेड वर झोपवल आणि त्याची चड्डी काढून टाकली , आणि त्याचा बुल्ला कुरवाळू लागलो , खरच मस्त होता त्याचा बुल्ला, मग मी माझी चड्डी काढली आणि त्याच्या बुल्ल्यावर माझा बुल्ल्ला ठेवला, आणि त्याला झवू लागलो , मी माझा बुल्ला मागे पुढे करत होतो, तो माझी पाठ कुरवाळत होता, मी त्याचे मम्मे चोकू लागलो तसा त्याला आणखीनच चे चढला आणि मला जोर जोरात किस करू लागला , मी माझा बुल्ल्ला मागे पुढे करून त्याच्या बुल्ल्याच्या खाली घुसवून झवू  लागलो ,  माझा बुल्ला चेकाळला होता
मी माझा बुल्ला तिथून काढला आणि त्याच्या तोंडात दिला , तो लोलीपोप चोख्ल्याप्रमाणे चोखू लागला ,१०-१२ मिनिट तो चोखत होता , मग मी त्याला उलटा केला, त्याच्या गांडीत बोट घातले तर ते सहज आत गेले, मी त्याला विचारले ' काय रे तू गांडू आहे का? ' तो म्हणाला हो यार, तू घुसव ना तुझा आत," मी लगेच माझा लुंड घुसवला त्याच्या गांडीत, जवळ जवळ अर्धा बुल्ला आत गेला , मी आता आत बाहेर करू लागलो तसा तो आह आह करून मला अजून चेक्लावत होता, आत मी जोर वाढवला आणि आणखी आत घुसवला , तो ओरडू लागला  ' अरे बुल्ला आहे का बार? जीव गेला माझा'
मी मात्र झवने चालूच ठेवले,  १० मिनिट त्याची गांड मस्त झावून काढली, आणि परत माझा लंड त्याच्या तोंडात दिला , आणि तो चोखू लागला
मी त्याला म्हणालो आता गळायला लागेल, तो काहीच नाही बोलला, आणि आणखी जोरात चोखू लागला , माझा बुल्ला त्याच्या तोंडात गळाला तरी ती चोखत होता आणि माझा चिक गिळत होता , माझा लंड पूर्ण साफ केला त्याने चोखून चोखून आणि सगळा चिक गिळून टाकला , नंतर तो मुठ्या मारायला लागला आणि माझा लुंड कुरवाळू लागला
त्याच झाल्यावर आम्ही रात्रभर नागडेच झोपलो , सकाळी पुन्हा एकदा सेक्स केले आणि नंतर रूम सोडून निघालो , ते आज पर्यंत परत कधी भेटलोच नाही

0 comments:

Post a Comment

Featured post

माँ के बदले में माँ की

सोनू और मैं अच्छे दोस्त थे मुझे पता था सोनू भी मेरी तरह चूत का प्यासा है. हम दोनो ने कुछ कॉल गर्ल को भी चोदा है. अब तो रोज मुझे उषा आंटी को ...

  © Marathi Sex stories The Beach by Marathi sex stories2013

Back to TOP