भाभी - १

Tuesday 17 December 2013

वहिदा.... एक चाळिशितली स्त्री.... स्त्री. दोन मुलांची आई. तरी दिसायला मात्र २१ च्या मुलीही झक मारतील असं ते सौंदर्य. स्त्री चाळीशीत सौंदर्याच्या ज्य वळणावर जाते त्याला कुठलीच उपमा देता येत नाही. खरा शृंगार हा चाळीशीतल्याच बाईचा, बाकी सगळं भातुकलीसारखं.... चाळीशीतली स्त्री म्हणजे बिर्याणी सारखी.
मागच्या दोन वर्षापासुन आमची ओळख हळु नात्यात बदली होती. वहिदाचा नवरा दुबईला राहतो. ती मुळची दिल्लीची. नवबी थाटात वाढलेली. रहमान व तीचं शिक्षणही दिल्लीतलं. दोघानी लग्न झाल्यावर पुण्यात नोकरी धरली. दोन मुलं झालीत, त्याच दरम्यान वहिदानी नोकरी सोडुन फुलटाईम होममेकर झाली. आधी ते कोथरुडला कुठेतरी भाडयानी राहात होते पण दोन वर्षापुर्वी ईथे स्वत:चं घर घेऊन राहायला आलेत. मी सुद्धा स्वत:त घर मिळालं म्हणुन ईथे राहायला आलो.
दोन वर्षापासुन आमची ओळख होती खरी पण तेवढ्यापुरताच, हाय... हॅलो.. च्या पलिकडे गाडी कधी गेलीच नाही. पण या होळीला मात्र हे शेजारपण एका नात्यात बदललं.
मी रंगपंचमी खेळुन घरात येत होतो व ती दार उघडुन समोर आली. हातात रंग होताच, नाही म्हटलं तरी ओळखही होती. जरा दारुही चढवली असल्यामुळे हिम्मत आली.
भाभी.... होली है........ रंग तो लगानाही पडेगा. मी पक्का सदाशीवपेठी. वाटलं ती नको म्हणले व आपलं चुपचाप घरात जावं लागेल. पण ती ठरली दिल्लीकर. दिल्लीकर म्हणजे अगदी कर्ज काढुन दिवाळी करणारे उत्सवी स्वभावाचे. ती ही शिकताना दिल्लीची गल्लो गल्ली रंग खेळलेली. माझ्या तोंडुन शब्द संपायच्या आत पुढे येऊन मला रंगानं माखुन खिदळत मागे सरकली.
मी आपला बावळटासारखा नुसता विचारतच राहिलो व ती मात्र काम फत्ते करुन खिदळत होती. माझ्यातला पुरुष जागा झाला. आता मात्र तीला रंगानी भरविल्याशीवाय माघार घेणे अश्यक्य होतं. मी कुच केली. ती खिदळत घरत शिरली. तसही तीचा नवरा नसतोच. मी गनीमाच्या घरात रंगाच्या शस्त्रांनी सज्ज अशी दौड मारली.
ती खिदळत हासत थेट बेडरुमधे धावली, दरवाजा लावणार तेवढ्यात हाथ पुढे केला व गनिमाचा हात धरला. माझ्याअ डाव्या हातात तीचा हात, उजव्या हातार रंगाची पुडी. रंग लावायचा म्हणजे डाव्या हातात धरलेला तीचा हात सोडणे क्रमप्राप्त होते.
पण गनिम भारी चतुर निघाला, संधीचा फायदा घेऊन माझ्या हातातलं रंग माझ्यावरच उलटवलं. काही रंग खाली सांडला. पुडी सुटुन पडली. आता मात्र माझ्यातला मर्द जागा झाला. मी तीला दोन्ही हातानी जवळ ओढलं. तीला घट्ट दाबुन धरलं व खालील रंग उचलु लागलो. गनिम परत सटकला व शेजारच्या टेबलावरील जगभर पाणी माझ्या अंगावर ओतलं.
आता मात्र माझ्यातला पुरुष पुर्ण जागा झाला. तीला दोन्ही हातानी उचलुन धरलं व सरळ बाथरुम मधे नेऊन शॉवर चालु केला.
तीच्याही अंगातुन लाही धावत होती. तीने पाण्याचे चाळे सुरु केले. दोघेही चिंब भिजलेलो. अंगात टी शर्ट व तीच्या अंगातील्ल गाऊन मुळे सगळं कोरीव दिसत होतं.
पाणी खेळताना माझा हात तीच्या छातीवरुन कित्येक वेळा फिरला, तीची तक्रार मुळीच नव्हती. उलट तीनी जलक्रिडेला रंगत आणण्याचे काम चालु ठेवले. मी सरळ तीच्या ब्लॉउजमधे हात घातला.
नही..... प्लिज....... वो नही.
मी मात्र आता ऐकायच्या मुडमधे नव्हतो.
दोन्ही हातानी तीचे बॉल दाबायला सुरुवात केली. वरुन शावरचं पाणी चालु होतं. दोनी स्तन दाबायला सुरुवात केल्यावर तीचा श्वास गरम व तीव्र जाणवत होता. हे सगळं चालु असताना खाली बाबुरावनी उचल खाली. तीच्या डोळ्यात आता एक झिंग जाणवत होती. उसासे चालु झाले. तीव्रतेने किंचळणारी बाई आता मंद मंद मदहोशीचे आवाजा काढ्न शरीरातील लाही वाढवीत होती.
मी माझा बाबुराव तीच्या पोटावर गाडुन जोरात दाबु लागलो. बाबुरावच्या स्पर्शाने ती सुखावुन गेली. तीच्या ओठांवर ओठ ठेवुन चुंबनांच्या कित्येक फैरी झाडल्या.
दोघांच्या जीभा एक दुस-यांना आलिंगन देत होत्या.
आता तीलाही स्वत:वर नियंत्रण ठेवता येत नव्हत. तीनी हात पुढे करुन माझ्या पॅंटची जीप काढली व बाबुरावला हातात घेतले. आत येताना दरवाला लावला नव्हता याची दोघानाही जाण होती पण प्रकरण एवढं होईल हे माहीत नव्हत.
दोन मिनट थांबा..... असं म्हणुन ती बाबुरावचं चुंबन घेऊन दाराकडे धावली.
दार लावुन लगेच हजर.
आता आम्ही दोघेही एकमेकांच्या अंगाची यथेच्च मुखस्वाद घेऊ लागलो. माझ्या तोंडात तीची जीभ, कधी स्तन तर कधी तीच्या मांडीवर चावा घेणे तर कधी तीची मान चाटने चालु झाले. तीही तेवढ्याच जोमाने प्रतीसाद देत होती. तिला अलगद उचलुन बेडरुममधे नेऊन तीच्या बेडवर आपटलं.
आता दोघेही निर्वस्त्र होऊन एकमेकाना चाटु  लागलो. तीनी माझा बाबुवार आपल्या तोंडात घेतला होता. माझ्यासाठी अनुभव नविन नव्हता पण अनुभुती नविन होती.
ती शिश्नावरुन जीभ फिरवु लागली, मी तीच्या स्तनांना दाबु लागलो. दोघांचही भान हरवलेलं.
माझ्या बाबुरावला तोंडात घेताना तीच्या डोळ्यात पाण्याचं थेंब तरळुन जात असे. जाडजुड बाबुराव तोंडात घुसताना तीचा श्वासच अटकत असे पण तीही पट्टीची ओरल सेक्स करणारी होती. तीला तसच बेडवर झोपवुन आधी तोंडाची चुदाई चालु केली.
बयाच्या तोंडात पुर्ण टाईट व सहा इंची रॉड घुसत होता. मी जोरा जोरानी तोंडाला झवु लागलो. ती ही मस्तीत सगळं घेऊ लागली.
पाच दहा मिनटं तिच्या तोंडाला झवल्यावर बाबुराव बाहेर काढला
दोन्ही पाय धरुन माझ्या जवळ ओढलं.
तीची योनी केसानी झाकलेली होती, झवणारा नसला की बाया केसं काढत नाहित ते आज कळलं. बोट सरळ योनीत घुसवलं. बया जोरात किंचाळली. ओरडु लागली, पण मी आपलं बोट घुसडवीतच होतो. बोटानी झवुन झाल्यावर दोन्ही पाय फाकवले व बाबुराव एकदाचा घुसविला.
किंचाळत उसळली, पण लगेच तीच्या अंगावर स्वार होऊन यथेच्च झवलं. तीच्या दोन वर्षात न झवलेल्या योनीत माझा बाबुराव फनकारत फिरत होता. प्रत्येक स्ट्रोक सोबत तीचं चित्कारन मला सेक्सचं वेगळं टिक अनुभव देत होतं.
अशा प्रकारे यथेच्च चुदाई करुन आम्ही दोघेही आता शांत झालो, बाबुरावमधुन पांढ-या पाण्याचा निघालेला फव्वार तीच्या पोटावर सोडला व दोघेही १५ मिनिट तसेच पडुन होतो.
हे सगळं झाल्यावर मी बोललो.
आप मुझे पहलेसेही अच्छी लगती हो, पर मुझे अंदाजा नही था के कभी आपको चोदनेभी मिलेगा!
ह..., लेकीन मुझे पता था.
आपको बाथरुममे मुठ मारते समय मैने कहीबार देखा है. तभीसे मुझे पता था के एक दिन आपसे जरुर चुदवाऊंगी.
 आज पासुन रोज वहिदाच्या बेडरुममधे माझी हजेरी असे.

Tags : tags : marathi sex stories,marathi sex story,marathi ashlil katha,marathi pranay katha,marathi chavat katha,marathi chawat katha,chavat katha,chavat vahini,chawat katha,pranay katha,marathi zavazavi katha, marathi zhavazhavi katha, chawat vahini,chudai stories, Hindi sex stories, Hindi chudai kahani,choot, bhosada,land maza,Marathi Sex Stories,Marathi Hindi English Chavat Katha Sexy Stories,Adult Story Marathi Hindi English,chavat vahini,marathi zavazavi katha,भाई बहन की चुदाई,नवरा बायकोची झवाझवी,मराठी झवाझवी व्हिडीओ,कामक्रिडाकथा,मराठी झवाझवी कथा,भारतीय सेक्स कहानी,झवाझवी,चावट वहिनी,चावट कथा,बहन की चुदाई


0 comments:

Post a Comment

Featured post

माँ के बदले में माँ की

सोनू और मैं अच्छे दोस्त थे मुझे पता था सोनू भी मेरी तरह चूत का प्यासा है. हम दोनो ने कुछ कॉल गर्ल को भी चोदा है. अब तो रोज मुझे उषा आंटी को ...

  © Marathi Sex stories The Beach by Marathi sex stories2013

Back to TOP