भाभी - २

Tuesday 17 December 2013

वहिदा मधल्या काळात दुबईला जाऊन आली. पण आल्यापासुन तिची माझी एकदाही भेट वा निट बोलणही झालं नाही. एरवी आम्ही रोज भेटणारे किमान एक तर किस घेतल्याशिवाय न झोपणारे पण या वेळेस हे सगळं थांबलं होतं. दुबईवरुन येताना तिच्या सोबत नणंद व सासु आली होती. तरी अधे मधे एखादा समस किंवा फोन व्हायचाच पण तिचं चुंबन घेतल्याला बरेच दिवस उलटले होते.
मी रोजच्या सारखं सायंकाळी ८ वाजता एक रम चा खंबा घेऊन घरी आलो. वहिदा तर सासु असेपर्यंत हाती लागणार नव्हतीच. दोन चार निळे सिनेमे आणले होते. रमचा पेला भरला, निळा सिनेमा चालु करुन मस्तपैकी वहिदाच्या स्वप्नात रंगुन रमचा एक एक घोट रिचवत होतो.
एक दीड तासापासुन हे चालु होतं. बाहेरच्या दाराव कुणीतरी बेल वाजविली. जाऊन बघतो काय तरी वहिदा. दार उघडुन मेनाचा पुतळा निरखत होतो.....
क्यु, क्या चल रहा है.......?
कुछ नही डार्लिंग, तेरी याद मे तारे गिणके खतम हुए अब समंदरकी बारी है
वहिदा दारातच..
आज कैसे क्या रास्ता भटक गयी....
तीनी या प्रश्नाचं उत्तर न देता माझ्या गळ्यात हात घालत माझ्या घराचं दार लोटलं. माझ्या मानेत हात घालुन तीचे दोन्ही ओठ माझ्या ओठांवर ठेवले. मी तीच्या कमरेत हात घातला. जवळ ओढुन ओठांचा चावा घेतला.
दारुची झिंग तिच्यापुढे फिकी पडली. आता खरी झिंग चधत होती.
सांसु मा.....?
वो आजही दिल्ली गयी, बच्चे भी साथ गये, दो दिनमे मै भी जाऊंगी दो हप्तो के लिये.
हे सगळं बोलनं चालु असताना मी तीच्या पोलक्याचे हुक सोडवत होतो, ती माझ्या पॅंटमधे हात घालुन बाबुराव हातात धरला होताच.
तीचे दोन्ही स्तन आता माझ्या जिभेला आस्वाद देत होते. आता बाबुराव अधिक कडक होऊ लागला. मी आपला उभाच तिचे स्तन तोंडात घेऊन खेळत होतो. न रहावुन ती थोडंसं माग सरकली. दोन्ही गुडघ्यांवर बसुन बाबुराव हातानी जवळ ओढला. तीनी स्वत:च माझा बाबुराव तोंडात कोंबुन घेतला होता. मी मात्र आता तीच्या तोंडाला झवत होतो. प्रत्येक स्टोकनी तीची थोडी मागे ढकलली जात होती. पण तीला बाबुराव चघडण्यात स्वर्गसुख मिळे. दहाएक मिनटं तोंडाची झवाझवी झाल्यावर तीला उचलुन सरळ बेडरुमधे नेलं. बेडवर सरळ झोपवुन तीचे दोन्ही पाय फाकविले. आज बोट टाकण्यात वेळ दवडायची इच्छा होत नव्हती. कारण बरयाच दिवसानी वहिदा नागडी होऊन माझ्या बेडवर पडली होती. सरळ आपला बाबुराव तीच्या योनीवर ठेवला. आता घुसडण्याआधी दोन तीन वेळा योनीवर नुसताच कडक कडक बाबुराव घासु लागलो. बाबुरावच्या घर्षणानी बयो चित्कारु लागली. शेवटी एकदाचं बाबुराव तीच्या भोकात जोरात घुसडवुन दिला. वहिदा किंचाळली.
आज माझा बाबुराव आता तीचा पोचा फाडत आता बाहेर होत होता. ती प्रत्येक स्टोकवर एक आनंदाचा चित्कार सोडुन मला स्ट्रोक जोरात मारायला भाग पाडत होती. तीचे दोन्ही स्तन हातानी घट्ट दाबुन धरले व खाली तीची भोकात बाबुराव घुसडत होता. उजव्या हाताचा बोट तीच्या तोंडात दिला. ती आता बोट चोखत होती व खाली स्ट्रोक चालु होते. हे दाहेक मिनिट चाललं व एकदाचं भोकात फव्वारा सोडला. तीच्या अंगावर पडुन पाच दहा मिनटं नुसती चाटाचाटी केली व एक राऊंड संपला.
दोघेही बाधरुममधे जाऊन धुवुन पुसुन परत बेडरुममधे आलो, आज कपडे घालायचे नव्हतेच. रमच्या बाटलीकदे हात करुन काय आहे असं विचरलं.
मी लगेच तीला तसच उचलुन हॉल मधे नेलं व रमचा एक पॅक भरला.
ये रम है, इसे पिनेसे चुदाईमे और मजा आयेगा, चल वहिदा एक घुट मार
-नही मुझे दारु पिने की आदत नही है.
-कुछ नहि होता यार, पिके तो देख.
-नही, तुम पिओ, मै बैठती हु.
कसलं, बैठती हु, एक तर ती माझ्यापुढे नागडी वरुन तीचे दोन्ही आंबे मधे मधे तोंडात घेताना माझा बाबुराव परत उसळ मारायचा. मी माझा ग्लास फुल भरला, वहिदाला मांडीवर घेऊन तीच्या ओठाचं चुंबन चालु केलं.
आता आम्ही दोघेही विवस्त्र सोफ्यावर बसुन मनसोक्त एक मेकाच्या शरीराशी खेळत होतो. वहिदा माझ्या मांडीवर बसुन आपले आंबे माझ्या तोंडात देत होती. मी दोन्ही हात तीच्या गांडीला विळखा घालुन धरले होते. एक बोट तीच्या गांडीच्या भोकात घुसडुन आत बाहेर करु लागलो. गांडीत बोट घुसडल्यावर वहिदा चित्कारत होती.
-अरे उसमे उंगली मत घुसाव, दर्द होता है
-लेकिन मुझे तुम्हारी गांड बडी अच्छी लगती है.
-तो उसमे उंगली थोडी ना घुसाते. मुझे दर्द होता है, प्ली...ज. उगंली बाहर निकालो.
पण मी तीच काहीच ऐकणार नव्हतो. एक बोट पुरेसा वाट्त नव्हता, कारण बोट घुसडल्यावर तीच्या अंगात विज धावत होती. मी आता दोन बोटं गांडीत घुसडवीली.
प्लीज, रवी.... अब बहोत दर्द हो रहा है. अपनी उंगलीया निकालो, चाहे तो मेरी चुद फाड डालो. मै आपका लौडा चुसुंगी, प्लीज मुझे लौडा दो.
वहिदानी वाकुन माझा बाबुराव तोंडात घेतला. मी तिच्या गांडिवरुन आपले दोन्ही हात फिरवु लागलो. तीचा श्वास कोंडला जात होता तरी बाबुरावला तोंडातुन बाहेर न काढता मुहचुदाई चालु होती.
तीची जीभ माझ्या बाबुराववरुन फिरु लागली, मी मात्र आपला रमचा ग्लास उचलुन तोंडाला लावला. वहिदाच्या तोंडात बाबुराव, माझ्या तोंडात रमचा पेला. ती फुत्कारत होती, दोन्ही हातात बाबुराव धरुन खेळत होती. मी वाकुन तिचे आंबे धरले, उचलुन मांडिवर बसवल अन रमचा ग्लास तीच्या ओठाला लावला.
-नही मुझे नहि पिना..
- अरे मजा आयेगा... पिके के तो देख.
- नहि.....
तीच नही अन माझं पि..... यामधे मी तीच्या अंगावर रमचा ग्लास रिचवला. सगळा अंग रमनी भरलं. मी वहिदाच्या मानेवर पडलेली रम चाटु लागलो. वहिदा उसासे टाकत होती.
तीचे दोन्ही आंबे दोन हातात घेऊन स्तनावरील रम चाटण्याचा आनंद घेताना वहिदा मात्र माझा बाबुराव हातात घेऊन खेळु लागली.
शेवटी उठुन आजुन एक ग्लास भरला व वहिदाच्या तोंडाला लावला. आता मात्र तिचा विरोध कमी झाला. दोघेही आळी पाळीने एक एक घोट पिट अंगाचे चाळे करत बेडवर पडलो.
अर्धातास रमचे सीप मारत एकमेकांना वेटोळे मारुन झाले, आता परत बाबुराव टाईट झाला.
वहिदा माझ्या आंगावर बसली, बाबुराव हाथात घेतला व तीच्या भोकात घातला. आता वहिदा माझ्यावर बसुन झवुन घेत होती. मी खालुन धक्के देऊ लागलो. वहिदा जोर जोरात उसासे टाकायची अण स्ट्रोकही मारु लागली. दहा मिनटात थकुन ती आडवी झाली.
आता मी तिच्यावर चढुन झव झव झवु लागलो. शेवटी फवारा सोडला. तीच्या मांड्यावरुन लोट वाहु लागले. तीच्या अंगावर पडुन घामाच्या धारानी चिंब झालेले दोन शरीर एकमेकाना घट मिठीत धरुन शांत झाले.
आज पासुन पुढचे दोन दिवस-रात्र सतत नुसतं दारु व झावाडकी चालु होती.

Tags : tags : marathi sex stories,marathi sex story,marathi ashlil katha,marathi pranay katha,marathi chavat katha,marathi chawat katha,chavat katha,chavat vahini,chawat katha,pranay katha,marathi zavazavi katha, marathi zhavazhavi katha, chawat vahini,chudai stories, Hindi sex stories, Hindi chudai kahani,choot, bhosada,land maza,Marathi Sex Stories,Marathi Hindi English Chavat Katha Sexy Stories,Adult Story Marathi Hindi English,chavat vahini,marathi zavazavi katha,भाई बहन की चुदाई,नवरा बायकोची झवाझवी,मराठी झवाझवी व्हिडीओ,कामक्रिडाकथा,मराठी झवाझवी कथा,भारतीय सेक्स कहानी,झवाझवी,चावट वहिनी,चावट कथा,बहन की चुदाई

0 comments:

Post a Comment

Featured post

माँ के बदले में माँ की

सोनू और मैं अच्छे दोस्त थे मुझे पता था सोनू भी मेरी तरह चूत का प्यासा है. हम दोनो ने कुछ कॉल गर्ल को भी चोदा है. अब तो रोज मुझे उषा आंटी को ...

  © Marathi Sex stories The Beach by Marathi sex stories2013

Back to TOP