বাংলা मराठी ગુજરાતી - Marathi zhavazhavi story

Sunday 9 June 2013

माझे किराणा मालाचे दुकान आहे माझे नाव संदेश
सर्व जन मला संदीप म्हणूनच हाक मारतात.(
दुकानात माल देता देता मी कॉम्पुटर मध्ये
नेटवर सर्फिंग करत बसायचो. मला नेट सेक्स
पाहण्याचा भलताच नाद होता. दुकानात वेग
वेगळ्या प्रकारची गिरायिक येत होती.
जास्तीत जास्त बायकांचा गराडा असायचा.
दुपारच्या वेळेत मात्र थोडे शांत असायचे.
माझा दुकान गाळा आमच्या घरिच होता.
दुकानाला सुवर्ण नावाची सुंदर
मुलगी आमच्या पलीकडच्या गल्लीत
राहणारी माझ्या दुकानाला येत असत.
मी तिच्याशी थोडी चेष्टा मस्कार करत होतो.
दिसायला इतकी सुंदर होती. उंचीने पाच फूट
तीन इंच, रंगाने गोरी व अंगाने मजबूत होती.
नटायला तर खूपच माहीर होती.
जासी चेहऱ्याने सुंदर देखणी तशी अंगाने देखील
सुरेख होती. तिचे टच्च उरोज अगदी ड्रेस मधूनच
उठून दिसत होते व त्यावरची स्तनाग्रे देखील
उठून दिसत होती. माझे सगळे लक्ष तिची सुंदर
डोकावणारी स्तनाग्रे न्याहाळण्यात असायचे.
तसेच निमुळती कंबर आणि कमरे खाली भरगच्च
नितंब यामुळे एकूण खूपच सुरेख दिसत होती.
मी तर तिचा पूर्ण दिवाणाच झालो होतो.
रोहिणी दुकानाला आली कि मला खूप आनंद होत
होता. मला तिची सुंदर स्तनाग्रे पाहायला व
तिच्याशी गप्पा मारायला मला खूप मस्त
वाटत होते.
तिच्याशी माझी चांगली मैत्री झाली होती.
माझे रूप देखील काही कमी नव्हते,
मला पहिल्या पासूनच जिम ची आवड होती.
माझी बॉडी देखील अगदी सुरेख होती, सगळे
माझ्या दान्दाकडे पाहत होते. कदाचित
माझ्या बॉडी कडे पाहूनच रोहिणी जास्त
आकर्षित झाली असावी. कारण
तिलाही दुकानाला यायला आवडत होते
आणि रोहिणी दुपारच्या वेळेतच जास्त करून
दुकानाला येत होती. मला हे जाणवत होते.
हवी ती वस्तू घेतली तरी माझ्याशी मुद्दामहून
गप्पा मारत बसायची अगदी पाच दहा मिनिटे.
थोडक्यात माझे तिच्यावर प्रेमच बसले होते.
माझी इतकी जवळीकता झाली कि तिला तिचे
पर्सनल प्रश्न मी विचारू लागलो.
तीही अगदी दिलखुलास पणे व उत्सुकतेने
माझ्या प्रश्नांची उत्तरे देत होती.
तिच्या रुपाची मी खूप तारीफ
करायचो तिला ते खूप आवडायचे तिला माझे
बोलणे इतके आवडत होते कि खूप आनंदी होत
होती. माझे सारखे सगळे लक्ष तिची स्तनाग्रे
खेचत होते. मला जाणवले होते
कि तीही माझ्या प्रेमात पडली आहे.
तिला मी विचारले
उद्या आमच्या घरी कोणी नाही आहे तू येशील
का तुझ्याकडे काही पर्सनल काम आहे.
तिनेही मला लगेच होकार दिला.
सांगितल्या प्रमाणे ती अगदी नटून थटून
मला भेटायला आली. मी दुकान बंद केले
आणि तिला घरात घेतले. तिच्याशी लाडीकपणे
प्रेमाचे बोलणे केले आणि तिच्या जवळ गेलो. माझे
डोळे तिची स्तनाग्रे पाहत होते हे
तिच्या लक्षात आले होते.
मी तिच्या तोंडा जवळ तोंड नेले आणि मस्तपणे
तिचे चुंबन घेतले, इतकी सुंदर
रोहिणी माझ्या बाहुपाश्यात आहे
याचा मला विश्वासच बसेना. हळू हळू
मी तिच्या मानेचे चुंबन घेऊ लागलो आणि डोळे
मिटून तिच्या उरोजांना दाबू लागलो.
रोहिणी पूर्ण गरम झाली होती. तिने
कोणत्याही प्रकारचा मला विरोध
केला नाही. तिचे टच्च भरलेले उरोज
दाबायला खूपच मस्त वाटत होते. तिची मस्त
मऊ मऊ स्तनाग्रे चिमटीने दाबू लागलो.
रोहिणी पूर्ण पेटली होती. मी लगेच
तिचा वरचा भाग उघडा केला तिचे मस्त उरोज
उघडे होताच माझ्या अंगावर रोमांच उठला.
मी घाई घाईने तिचे उरोज चोकू लागलो. हळू
हळू
तिच्याप्यांटचीनाडीसोडलीआणितिच्यानीकर
मधून हात घातला तिच्या गोर्या मस्त
भरलेल्या मांड्या माझ्या समोर
उघड्या झाल्या होत्या. कित मस्त
नजारा होता तो! नीकर काढून टाकली व
तिची पुची चोकायला सुरुवात
केली अगदी कोवळी लुसलुशीत
पुची चोकताना मस्त वाटत होते तसेच
तिच्या मांड्या फाकवून माझा लंड
तिच्या पुचित सारला. रोहिणीला खूप आनंद
मिळत होता. तिला अगदी अर्धा तास जावळे.
तेंव्हा पाहून आमचे वेळ मिळेल तेंव्हा भेटणे सुरु
झाले. आमचे दोघांवारचे प्रेम अगदी गाढे होत
गेले. अजुनहि आम्ही दोघे एकमेकांबरोबर खुश
आहोत. लवकरच आम्ही विवाहबद्ध देखील
होणार आहोत.

0 comments:

Post a Comment

Featured post

माँ के बदले में माँ की

सोनू और मैं अच्छे दोस्त थे मुझे पता था सोनू भी मेरी तरह चूत का प्यासा है. हम दोनो ने कुछ कॉल गर्ल को भी चोदा है. अब तो रोज मुझे उषा आंटी को ...

  © Marathi Sex stories The Beach by Marathi sex stories2013

Back to TOP