मंदोदरी चा मनसोक्त प्रणय - Marathi pranay katha

Sunday 9 June 2013

मंदोदरी चा मनसोक्त प्रणय
मंदोदरी माझी ओळखीची एक तरुणी आहे.
ति मुळची भारतीय आहे.
मंदोदरी विदेशी कंपनीमध्ये कामाला असते.
तिच्या बरोबर मीही काम करतो.
मंदोदरीचा बिनधास्त आणि मनमिळाऊ स्वभाव
मला खूपच आवडतो म्हणूनच आमचे जुळले. तसेच
माझा मित्रही माझ्याबरोबर असतो. शिवाय
त्यालाही मंदोदरी आवडते. तिचे नाजूक शरीर
दोघांनाही वेड लावण्यासारखे आहे. तसे
पाहायला गेले तर तिला देखील सेक्स मध्ये खूपच
इंटरेस्ट आहे हे ओळखत होते आमचे पाचकळ बोलणे
होत असत. आणि तिला ब्लू फिल्म
पाहण्याचा फार नाद होता. म्हणूनच आमचे ब्लू
फ्लीम प्रमाणे सेक्स करण्याचे ठरले हि होते.
तिला अनोख्या अंदाज मध्ये
झवण्याचा माझा खूप मोठा मानस होता.
ठरल्या प्रमाणे आम्ही एका बंगल्यावर भेटलो.
मंदोदरी ला आत घेतली आणि तिच्या सेक्सी ड्रेस
कडे पाहत तिचे सौंदर्य न्याहाळत बसलो. मस्त
गोरी आणि सड पातळ
बांध्याची हि तरुणी मला खूपच चेतवत होती.
मदमस्त छोटे स्तन व नितंब
चोकायला किती मजा येईल याची कल्पनाच
करवत नव्हती. नाजूक टपोर्या स्तनावर
दिसणारे तिचे नाजूक लव पाहून
माझा लवडा उभाच राहिला. एवढ्यात
माझा मित्र तिथे
आला आणि मंदोदरी ला झवायला मला हि सामील
करून घे असा म्हंटला तशी मंदोदरीची देखील
हरकत नव्हती म्हणून मीही नकार नाही दिला.
त्यालाही सामील करून घेतले आणि तिने आपले
कपडे काढून टाकायला सुरुवात केली. नाजूक गोरे
शरीर उघडे पडताच
दोघांचा दांडा उभा राहिला. मस्त
झवायची दोघांचीही इच्छा अनावर झाली.
मी लगेच माझी कपडे
काढली आणि माझा ताठ्लेला लवडा मंदोदरी ला तोंडात
घेण्यास सांगितला. मंदोदरी लगेच जवळ येऊन
माझा लवडा आपल्या नाजूक तोंडात घेऊन चोकू
लागली. तसा माझा मित्रही उतावीळ
झाला माझा लवडा चोकून झाल्यावर तिने
माझ्या मित्राचा काळा लवडा चोकायाला सुरुवात
केली. मी लगेच तिला बेडवर
आडवी केली आणि तीच्या मस्त कोवळ्या लाल
लाल पुचित लवडा सारून झवायला सुरुवात केली.
मंदोदरी मस्त विव्हळत
होती तिला माझा लवडा खूप आवडत
होता कदाचित मी धक्के द्यायला सुरुवात केली.
खालून माझा लंड तिच्या पुचित खोलवर शिरत
होता व वरून मित्राचा लवडा ती चोकत
होती. असे उलट सुलट करत
मी एकदा माझा मित्र एकदा तिला झवू
लागलो. व मस्त प्रणय पूर्ण केला.

0 comments:

Post a Comment

Featured post

माँ के बदले में माँ की

सोनू और मैं अच्छे दोस्त थे मुझे पता था सोनू भी मेरी तरह चूत का प्यासा है. हम दोनो ने कुछ कॉल गर्ल को भी चोदा है. अब तो रोज मुझे उषा आंटी को ...

  © Marathi Sex stories The Beach by Marathi sex stories2013

Back to TOP