कामवाली - Marathi Font Sex story

Monday 13 November 2017

हेल्लो मित्रांनो आज पर्यंत मी माझ्या जीवन मध्ये घडलेली खरी घटना लिहित आलो आहे. हि घटना आता ३ महीने पूर्वीची आहे, मी थोडी माझी माहिती देतो आहे, मी दिसायला एकदम मासूम मुलगा आहे, मी एकदम काटकुळा आहे पण माझ्या आत मध्ये खूप स्टेमीना आहे आणि मी रांड पण ठोकत असतो तर ती पण पाणी काढून टाकते. आधी मी दोन वेळा पैसे देऊन करतो, पण नंतर ती स्वतः मला बोलवून घेते. आणि मी म्हणले कि माझ्या कडे पैसे नाही आहेत तर ती फुकट मध्ये ठोकून घ्यायला तयार होऊन जाते, तर विचार करा कि मी कसे जोर जोराने तिला ठोकून खुश करत असेन, आता मी माझ्या गोष्टी वर येतो आहे.
माझ्या बहिणीचे लग्न होते, आम्ही गावाला गेलो होतो आणि मी एकदम उदास होतो कारण कि जो पर्यंत मी दिल्ली मध्ये असतो तो पर्यंत मला पुच्चीची कधी कमी होत नाही. इथे माझ्या कोन्टेक्ट मध्ये खूप भाभी आणि आंटी होत्या तर मी त्यांच्या कडून माझे काम करून घेत होतो, पण आता गावाला माझे काय होणार असे विचार करून मी एकदम उदास झालो होतो. पण जायचे तर होतेच. मग मी जेव्हा तिथे गेलो होतो तेव्हा पाच सहा दिवस सर्व काही एकदम नॉर्मल होते पण हळू हळू मला जोश येऊ लागला होता, पण मी काही करू शकत नव्हतो.
मग मी लक्ष दिले तिथे एक काम करणाऱ्या कामवाली वर. ती दिसायला काळी होती पण तिचे फिगर एकदम मस्त होते. मी विचार केला कि हिला पटवले तर मी इथे असे पर्यंत माझे काम निघून जाईल. मग मी तिला नेहमी प्रेमाने बोलवत होतो आणि माझ्या कडे जे खायला असेल ते तिला देत होतो. ती ते सर्व पाहत होती. मी तिला लपून खायला देत होतो आणि ती खुश होत होती.
एक दिवस ती काम करत होती आणि तेव्हा मी डाळिंब खात होतो तर मी तिला म्हणले कि खाऊन घे. तर ती माझ्या समोर वाकली होती आणि तिचे मस्त बोल मला दिसले होते, ती जेव्हा माझ्या कडून घेत होती तेव्हा माझा खांदा तिच्या बोल ला घासला होता, तेव्हा तिने काही लक्ष दिले नाही, मी म्हणले कि निवांत खाऊन घे, कोणी येणार नाही, मग ती बसली होती, मग मी हळू हळू माझे खांदे तिच्या बोल वर घासू लागलो होतो, तिला समजले आणि ती उठली होती जसे रागावली असेल, मग मी पण एकदम घाबरलो होतो कि ती कोणाला काही सांगणार तर नाही ना.
मग मी तिला दुसरा दिवस जवळ बोलवले होते आणि तिला काही पैसे दिले होते, ती नाही म्हणत होती. मग मी तिला म्हणले कि तुझ्या साठी चांगले कपडे घे, तर ती मला पाहू लागली होती आणि म्हणली कि मी माझ्या पतीला खूप प्रेम करते आहे. मग मी विचारले कि तुझा पती कोठे आहे? तर ती म्हणली कि बाहेर गेले आहेत त्याला ६ महिने जाले आहेत, तर मी म्हणले कि तू कसे काय एकटी राहून घेतेस? तर तिने म्हणले कि तुम्ही काय करता? तर मी तिला माझी सर्व माहिती सांगितली होती कि मला दिल्ली मध्ये मुलींची काही पण कमी नाही आहे. तर ती हसू लागली होती.
मला वाटले कि आता काही तरी काम होईल, मग मी तिला म्हणले कि मी तुला १००० रुपये देतो, पण तू रात्री माझ्या कडे ये. मग ती ऐकली होती आणि तिने ११ वाजता मला मोबाईल वर कोल केला होता आणि सांगितले कि मी बाहेर उभी आहे, दरवाजा उघडा. मी पटकन दरवाजा उघडला होता आणि ती आत मध्ये आली होती, मग मी दरवजा बंद करून टाकला होता, मग मी तिला पाहून एकदम खुश झालो होतो. मी सरळ तिचे कपडे काढू लागलो होतो आणि ती पाहत राहिली होती, तिचे पूर्ण शरीर काळे होते पण तरी तिचे मादक शरीर मला आवडत होते.
तिची पुच्ची केसा मध्ये लपली होती, मला राहवले नाही आणि मी तिच्या पुच्ची वर माझे तोंड लावले होते, ती एकदम लाजली होती, मग मी तिला बेड वर झोपायला सांगितले होते पण ती झोपली नाही. मी उभे उभे तिच्या पुच्चीला एकदम जोर जोराने चाटू लागलो होतो आणि तिचे बोल एक एक करून तोंड मध्ये घेऊ लागलो होतो, बहुतेक १० मिनिट मध्ये ती एकदम गरम झाली होती आणि मला कीस करू लागली होती, मी परत तिला धक्का दिला होता आणि तिला बेड वर झोपवले होते आणि तिचे पाय पसरले होते, मग मी पटकन तिच्या पुच्ची वर माझे तोंड लावून दिले होते.
मग ती आधी मला विरोध करत होती आणि दूर करत होती पण मी ऐकले नाही आणि ५ मिनिट नंतर ती स्वतः माझे तोंड पकडून तिच्या पुच्ची वर दाबू लागली होती, मी माझी जीभ तिच्या पुच्ची मध्ये टाकून दिली होती, ती एकदम तडफड करत होती आणि माझी जीभ चोकत होती, तिच्या साठी हे नवीन होते, मग ती म्हणली कि आता उशीर करू नकोस, मला ठोकून दे, मला समजले कि आता उशीर केला तर तिचे निघुन जाईल, मग मी माझा लंड तिच्या पुच्ची वर ठेवला होता.
माझा लंड काही जास्त नाही पण ६ इंच होता, तिला पण राहवले नाही आणि तिने पुच्ची मध्ये लंड टाकून घेतला होता, कारण कि १० दिवस झाले मी पण एकदम भुकेला होतो, तर मला भीती होती कि माझे लवकर निघून जाणार नाही ना, मग मी माझ्या जिभेने तिची पुच्ची खूप चाटली होती, ती एकदम वेडी झाली होती. मग तिने माझा लंड तिच्या पुच्ची मध्ये घेतला होता आणि आता मला पण कंट्रोल झाले नाही.
मी माझा लंड टाकून तिचे बोल तोंड मध्ये घेऊन चोकू लागलो होतों, ती हळू हळू हलत होती आणि मला समजले कि आता जास्त उशीर केला तर मी तडफड करत राहून जाईन, मग मी तिला जोर जोराने झटके मारू लागलो होतो.
आम्ही दोघे थंडी मध्ये पण एकदम घामाघूम झालो होतो, तिने अचानक तिचे शरीर एकदम टाईट करून घेतले होते आणि मला जोराने पकडले होते, मला समजले कि तिचे निघाले आहे, मी १०-१५ झटके मारले होते आणि मी पण पाणी काढून टाकले होते, तिने म्हणले कि तू तर माझ्या पती पेक्षा पण चांगले ठोकत आहेस, कोठून शिकले आहे हे सर्व?
तर मी तीला लेपटोप वर मूवी लावून दिली होती आणि मी तिला तसे ठोकू लागलो होतो, ती सर्व पोज करू शकत नव्हती, पण आम्ही रात्री च्या ३ वाजे पर्यंत सेक्स करत होतो, त्या नंतर तिने म्हणले कि आता मला जावे लागेल पण आता तू मला रोज ठोकत जा. तू म्हणशील तिथे मी येते. मग मला तर विश्वास बसला नाही कि हि तीच मुलगी आहे जी म्हणत होती कि मी माझ्या पती वर खूप प्रेम करते आहे.
मग मी तिला म्हणले कि ठीक आहे, मग आम्ही जिथे जागा मिळेल तेव्हा एकदम मस्त जोर जोराने ठोकत होतो, एक वेळा तर मी तिला वोशारूम मध्ये ठोकत होतो आणि अर्धा तास पर्यंत मी तीला ठोकत होतो तरी तिने पण काढले नाही आणि मी पण माझे पाणी काढले नाही, मग कोणी तरी दुसरा माणूस येऊ लागला होता, तर आम्ही लपून गेलो होतो आणि तो गेला कि मग जेव्हा मी जाऊ लागलो होतो तेव्हा तिने माझा हात पकडला होता आणि म्हणले कि मला असे अर्धे तहानलेले सोडून जाऊ नकोस, मग आम्ही एकदम जोर जोराने सेक्स केले होते आणि खूप वेळ पर्यंत मी तिला ठोकले होते. मग माझी नजर तिच्या बहिणी वर पडली होती, ती थोडी सुंदर होती पण तेव्हा गर्भवती होती, त्या मुळे मी विचार केला कि परत गेलो कि तिला ठोकून देईन.

0 comments:

Post a Comment

Featured post

माँ के बदले में माँ की

सोनू और मैं अच्छे दोस्त थे मुझे पता था सोनू भी मेरी तरह चूत का प्यासा है. हम दोनो ने कुछ कॉल गर्ल को भी चोदा है. अब तो रोज मुझे उषा आंटी को ...

  © Marathi Sex stories The Beach by Marathi sex stories2013

Back to TOP